การบริการที่เป็นเลิศ

The excellent service
0 Enrolled

Course Overview

หลักการและความสำคัญของการบริการที่เป็นเลิศ คุณลักษณะที่เหมาะสมของผู้ให้บริการที่เป็นเลิศ ปัจจัยที่นำไปสู่ความสำเร็จในการให้บริการที่เป็นเลิศ เทคนิคการให้บริการที่เป็นเลิศกับลักษณะงานบริการประเภทต่างๆ การพัฒนาคุณภาพกระบวนการและปัจจัยการบริการที่เป็นเลิศ

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. ผู้เรียนสามารถอธิบายคุณลักษณะที่เหมาะสมของผู้ให้บริการที่เป็นเลิศ
    2. ผู้เรียนสามารถเลือกเทคนิคการให้บริการที่เป็นเลิศกับลักษณะงานบริการ
    3. ผู้เรียนสามารถออกแบบกระบวนการและปัจจัยการบริการที่เป็นเลิศ

Instructor

User Avatar

admin

0.0
0 Reviews
636 Students
687 Courses