ทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลในการทำงาน

Interpersonal Communication Skills in Workplace
0 Enrolled

Course Overview

เนื้อหาประกอบด้วย แนวคิดสำคัญของทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลในการทำงาน การตระหนักรู้ในตนเอง การรับฟังผู้อื่น การจูงใจผู้อื่น การให้ข้อมูลย้อนกลับ การเสริมพลังใจ การจัดการปัญหาอารมณ์และความเครียด และการกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสมวัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. ผู้เรียนสามารถอธิบายหลักการแนวคิดสำคัญของทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลในการทำงาน การตระหนักรู้ในตนเอง การรับฟังผู้อื่น การจูงใจผู้อื่น การให้ข้อมูลย้อนกลับ การเสริมพลังใจ การจัดการปัญหาอารมณ์และความเครียด และการกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
    2. ผู้เรียนสามารถบอกวิธีการประยุกต์ใช้การสื่อสารระหว่างบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้

Instructor

User Avatar

admin

0.0
0 Reviews
656 Students
687 Courses