การสร้างความผูกพันของพนักงานในองค์กร

Creating Employee Engagement in
0 Enrolled

Course Overview

ความรู้ความเข้าใจ ความหมายเกี่ยวกับความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร ความหมายของความผูกพันต่อองค์กร แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับความผูกพันต่อองค์กร รวมถึงความสำคัญและปัญหาที่เกิดขึ้นจากการขาดความพึงพอใจในการทำงาน และความผูกพันของพนักงาน แนวคิด กระบวนการ ขั้นตอนและการสร้างความผูกพัน และการประเมินผลความผูกพันองค์กรด้วยเครื่องในการวัดและประเมินความผูกพันองค์กร และกลยุทธ์การสร้างความผูกพันในองค์กรและดำเนินการอย่างเป็นระบบ เป็นขั้นเป็นตอนวัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการ วิธีการสร้างความผูกพันในองค์กร
    2. เพื่อให้ผู้เรียนทราบแนวทางและหลักการในการวิเคราะห์และประเมินความผูกพัน และเข้าใจเกี่ยวกับปัจจัยและเครื่องมือในการสร้างความผูกพันต่อองค์กร
    3. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างความผูกพันในองค์กรได้อย่างเป็นระบบ มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

Instructor

User Avatar

admin

0.0
0 Reviews
636 Students
687 Courses