การจัดการตลาดชุมชนสมัยใหม่

Modern Community Marketing Management
0 Enrolled

Course Overview

ความรู้เบื้องต้นความเป็นมา แนวคิด ความหมาย และความสำคัญของตลาดชุมชน ปัญหาทางการตลาดที่มีต่อชุมชน หลักการจัดการการตลาดชุมชน เทคโนโลยีที่ใช้ในการจัดการตลาดชุมชนสมัยใหม่ บทบาทและความรับผิดชอบของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการส่งเสริมการตลาดชุมชน

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. ผู้เรียนสามารถอธิบายความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับตลาดชุมชนได้
    2. ผู้เรียนสามารถบอกปัญหาทางการตลาดที่มีต่อชุมชนได้
    3. ผู้เรียนสามารถอธิบายหลักการจัดการตลาดชุมชนได้
    4. ผู้เรียนสามารถบอกเทคโนโลยีที่ใช้ในการจัดการตลาดชุมชนสมัยใหม่ได้
    5. ผู้เรียนสามารถบอกบทบาทของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการส่งเสริมการตลาดชุมชนได้

Instructor

User Avatar

admin

0.0
0 Reviews
658 Students
687 Courses